Skip to main content

สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน

ประชุมคณะกรรมการประเมินผลงานข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ (ตำแหน่งในสายงาน สาขาการบริหาร)

pll_content_description

     เมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. คณะกรรมการประเมินผลงานข้าราชการพลเรือนสามัญเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ (ตำแหน่งในสายงาน สาขาการบริหาร) มีนายอาทิตย์ อิสโม เป็นประธานกรรมการ 

     ได้พิจารณาผลงานทางวิชาการของข้าราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ ซึ่งตำแหน่งดังกล่าว ผู้ดำรงตำแหน่งจะต้องปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่มีความเชี่ยวชาญในงาน โดยใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งยังต้องให้คำปรึกษาของส่วนราชการระดับกระทรวง กรม ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ ประกอบกับเป็นตำแหน่งที่สามารถเลื่อนไหลไปสู่ตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูงได้อีกด้วย (ผ่านการขึ้นบัญชีรายชื่อ)

     คณะกรรมการฯ จึงได้พิจารณาผลงานโดยให้ความสำคัญกับผลงานทางวิชาการและข้อเสนอแนวคิดฯ ของผู้ที่เข้ารับการประเมินผลงาน ทั้งนี้ เพื่อให้กระทรวงแรงงานมีผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพ เป็นที่ยอมรับและสามารถนำข้อเสนอแนวคิดฯ ไปเป็นแนวทางปฏิบัติได้

TOP