Skip to main content
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
กองบริหารทรัพยากรบุคคล
สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
ค้นหาหาข้อมูล
ค้นหา
ยืนยันการค้นหา
เมนูหลัก
(current)
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
อำนาจหน้าที่กองบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างกองบริหารทรัพยากรบุคคล
โครงสร้างสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
แผนปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคล
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ติดต่อเรา
คำสั่ง
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวการอบรม/สัมมนา
ข่าวรับสมัครงาน
หลักสูตรการฝึกอบรม
ภายใน
ภายนอก
E-Learning
KM
Clip VDO
บทความที่น่าสนใจ
KM ของหน่วยงาน
แบบฟอร์ม
ข่าวรับสมัครงาน
ร้องเรียน วินัยเจ้าหน้าที่
ระบบการจัดการข้อมูลด้านวินัย (Discipline)
วิชาการด้าน HR
ติดต่อเรา
สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
pll_you_are_here
เมนูหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ (สำนักงาน ก.พ.ที่ นร 1012/ว20 ลงวันที่ 3 กันยายน 2552)
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินของข้าราชการพลเรือนสามัญในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
คำสั่งสำนักงานปลัดกระทรวงแรงาน เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองผลการประเมินการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัยและลูกจ้างประจำในสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน พ.ศ.2565
คำสั่งสำนักงานปลัดกระทรวงแรงาน เรื่อง การแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณาเครื่องมือการประเมินการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัยและลูกจ้างประจำในสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน
กฎ ก.พ.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการพลเรือนสามัญออกจากราชการกรณีไม่สามารถปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล พ.ศ.2552
ประกาศแนวปฏิบัติคำมั่นปรับปรุงผลงาน กรณีข้าราชการมีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับต้องปรับปรุง (ต่ำกว่าร้อยละ 60)
คู่มือผู้ใช้งานการประเมิน ผู้รับการประเมิน (ขรก.+พรก.)DPIS6
คู่มือผู้ใช้งานการประเมิน ผู้ประเมิน-ผู้ให้ข้อมูลDPIS6.
Related Posts:
ส่วนตัว: WPForms Preview
TOP